PDA

View Full Version : Xem phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013) Vietsub



toilabede
20-01-2024, 02:02 PM
motchill (https://www.motchill.icu/)

Ở thời hiện đại, anh buôn bán có bốn phương pháp chính là giáo sư đại học and bắt gặp ra rằng sẽ duy nhất sao thanh hao sắp trong cha tháng tới, Có nghĩa là anh có thể quay trở lại hành tinh quê hương của bản thân mình. Trong khi ấy, anh bất chợt gặp mặt cô diễn viên có tiếng Cheon Song-yi, ngôi sao Hallyu cao cấp tại Hàn Quốc, khi cô đưa mang đến sống sát bên căn hộ cao cấp của anh ấy & cũng chính là học viên lớp học của anh ở trường đại học. Song-yi là một bạn gái không gây được thiện cảm, thích cảm nhận sự cần nhớ, 1 tổ ấm đã trở thành 1 ngôi sao bậc nhất từ thời niên thiếu và không học được phương pháp để sống một đời sống bình thường. Min-joon phát hiện ra rằng Song-yi trông giống như cô gái trẻ mà anh đã yêu trong cuộc sống Joseon. Anh rứa để giữ cho mình tách rời cô vì anh cần phải rời khỏi loài người dẫu vậy chung cuộc anh lại thất bại.
https://kenh14cdn.com/thumb_w/600/UZ6rra687dP37yYjwT3phKBWfbD/Image/2014/03/man-end-ava-5cd22.jpg
hình ảnh trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013)
bởi vì sao gửi anh tới (tiếng Triều Tiên: 별에서 온 그대; Romaja quốc ngữ: Byeor-eseo on geudae; tiếng Anh: My love from the star) chính là bộ phim Hàn Quốc ra mắt vào năm 2013 song song với bắt đầu làm của Kim Soo-hyun, Jun Ji-hyun, Park Hae-jin & Yoo In-na. Bộ phim kể về một tổ ấm quanh đó hành tinh tới con người trong triều đại Joseon và đem lòng yêu một nữ diễn viên bậc nhất trong cố kỉnh kỷ 21. Phim được phát sóng trên kênh SBS từ ngày 18+ tháng 12 năm 2013 mang lại ngày 27 tháng hai năm năm trước thứ tứ and thứ Năm lúc 21:55 mang lại 21 bộ phim. C.ty sản xuất chính thức quyết định mở rộng 20 bộ phim truyện khởi đầu sở hữu 1 bộ phim truyện theo cần thiết từ người nhà xem.
https://kenh14cdn.com/thumb_w/600/UZ6rra687dP37yYjwT3phKBWfbD/Image/2014/03/man-end-ava-5cd22.jpg
hình ảnh trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013)

ngoài ra, Song-yi bị vướng vào cuộc chơi bất trắc của Lee Jae-kyung, anh trai của Hwi-kyung, mọi người đã là gia đình bạn của cô kể từ khi học trung học và đang yêu solo phương cô ấy. Khi Jae-kyung chũm giữ mang lại Song-yi im lặng, Min-joon xiêu bạt bạn đã có lần cứu vớt mạng cô đấy nhiều lần and hiển nhiên hai chúng ta bọn họ đã yêu nhau. Nhưng Jae-kyung hóa ra là nhiều bất trắc hơn Min-joon nghĩ và lạ rứa anh cũng trở thành mất kỹ năng bình chọn hết sức năng lực của mình 1 cách bí ẩn, làm cho cho những người người nhà trung khu chuyển giao & duy nhất của mình, dụng cụ sư Jang lo lắng về đời sống của anh and Việc quay trở lại bầu không gian.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/b/ba/You_Who_Came_From_the_Stars_Cover.jpg
hình họa trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013)

hơn nữa, Song-yi bị vướng vào game show nguy hiểm của Lee Jae-kyung, anh trai của Hwi-kyung, người trong gia đình đã là bạn của cô kể từ khi học trung học & đang yêu đối chọi phương cô ấy. Khi Jae-kyung nỗ lực giữ đến Song-yi im lặng, Min-joon cảm thấy thành viên đã từng có lần cứu vớt mạng cô đó các lần và hiển nhiên hai chúng ta chúng ta đã yêu nhau. Tuy vậy Jae-kyung hóa ra là nhiều nguy hiểm hơn Min-joon nghĩ & lạ cố gắng anh cũng trở thành mất tính năng kiểm soát cực kỳ năng lực của bản thân mình một cách bí hiểm, có tác dụng cho tất cả những người mọi người trung ương chuyển giao and chỉ một của bản thân mình, khí cụ sư Jang lo lắng về cuộc đời của anh và vấn đề quay trở lại không khí.
https://reviewphim.net/wp-content/uploads/2020/11/vi-sao-dua-anh-toi-lien-tuc-duoc-remake.jpg
hình ảnh trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013)
bộ phim truyện đánh ẩn sự trở lại ván hình ảnh nhỏ của Jun Ji-hyun (còn có tên thường gọi là Gianna Jun) sau 14 năm, gia đình bạn đã từng có lần buôn bán cộng Kim Soo Hyun trong bộ phim truyện điện hình ảnh bom tấn The Thieves.
https://upload.wikimedia.org/wikipedia/vi/b/ba/You_Who_Came_From_the_Stars_Cover.jpg
ảnh trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới - My Love From The Star (2013)


Mời bạn xem phim Vì Sao Đưa Anh Tới (https://www.khophim88.net/2023/08/vi-sao-ua-anh-toi-my-love-from-star-2013.html) được chiếu tại đây


"