PDA

View Full Version : Cầm Tù - Esaret (2022) Vietsub



toilabede
23-01-2024, 09:57 AM
phim hay.net (https://www.khophim88.net)

Sau một thời gian, ông xã cô gái qua đời, cô thu thập hết tiền tài ông ta and cuộc đời cô bắt tay vào có tác dụng chỉnh sửa. Sau đấy cô bị lừa qua Châu phi làm lính tráng and tại đây cô cũng gặp hero chính trong phim Orhun Demirhanli, người nhà đnag đi chọn Firuze trả thù cho tất cả những người em song sinh của mình.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Ali-Yagiz-Durmus.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Phim Esaret là 1 trong bộ phim truyện hình họa truyền hình bắt đầu đã được phát sóng bên trên kênh Kanal 7 của Thổ Nhĩ Kỳ. Chủ thể của Phim Esaret tác động đế vướng mắc binh lính đảm bảo sẽ Đem lại rất nhiều cung bậc cảm xúc thành viên gia đình xem về đánh tiếng cam go, lôi cuốn.
https://cdn.cudem.org/2023/03/cam-tu-thumb.jpg
ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Elif không hy vọng phù hợp số mệnh, đi theo phong tục hủ lậu này vì cô vẫn cố học tập and xong xuôi Việc lĩnh hội chuyên môn của bản thân mình để chắc là gồm tương tai dễ dàng hơn. Tuy nhiên Elif bị tác động nhiều áp lực đè nén từ chúng ta và buộc cô đề xuất kết hôn có bạn gia đình siêu ghét. Cuộc hôn nhân xảy ra and chuỗi ngày chông gai nhất đời sống cô đã bắt đầu.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Hilal-Anay.jpg
hình họa trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)

Cenk Torun sinh năm 1974, tại Ankara. Anh là nam nhi của Nurdan Torun. Anh ấy đã bắt đầu làm vào Clip bài bác hát “My Boyfriend” của Yıldız Tilbe. Anh ấy trở thành bom tấn lần bước đầu tiên trong loạt phim Crazy Bediş. Anh bắt đầu làm phim truyền hình Aynalı Tahir, We Are not Innocent, Arka Sokaklar, Yeter, & You Name Your Name.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Ali-Yagiz-Durmus.jpg
hình họa trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)
Sau 1 thời gian, chồng cô gái tắt hơi, cô thu thập hết tiền tài ông ta và cuộc đời cô hợp tác vào làm cho biên tập. Sau đó cô bị lừa qua Châu phi làm binh lính và tại đây cô cũng chạm mặt hero chính trong phim Orhun Demirhanli, bạn đnag đi chọn Firuze báo oán cho người em song sinh của bản thân mình.
https://bangxephang.com/wp-content/uploads/2022/12/Ali-Yagiz-Durmus.jpg
hình ảnh trong phim Cầm Tù - Esaret (2022)


Mời bạn truy cập PhimMoi Esaret 2022 (https://www.motchill.icu/2023/05/cam-tu-esaret-2022.html) Trọn Bộ


"