PDA

View Full Version : Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực



toilabede
24-01-2024, 04:15 PM
kho phim (https://www.khophim88.net)

mặc dù thế, năng lực chuyên môn đặc biệt quan trọng này không chỉ có san sẻ cho chính mình Shin. Một thanh niên trẻ khác tên Mitsuru Hiriya - thành viên rất chi là bất mãn có cuộc sống đời thường Bây Giờ cũng nhận thấy rất năng lực này. Cơ mà nuốm vày sử dụng cực kỳ năng lực chuyên môn một cách ""trong sáng"" như nhóc Shin, Hiriya lại áp dụng năng lượng này để báo thù cuộc sống đời thường. Cùng theo đó, một căn nhà khoa học xấu xa khác cũng đang lăm le ý định tận dụng khôn xiết năng lực của Hiriya để trở thành cại trị. Số mệnh nhân loại hiện giờ Nằm ở phía trong tay nhóc Shin! Liệu cậu béchàng & mái ấm gia đình sẽ làm gì để bảo vệ cuộc sống an bình mang lại phần nhiều người?
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-cau-be-but-chi-dai-chien-sieu-nang-luc.jpg
Hình ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)
sở hữu câu chữ được cải biên từ tập truyện Shinnosuke và Himawari: đồng đội rất khả năng, phần phim new đem vào các giả thuyết bất ngờ đột ngột xung quanh hai nguồn năng lực ngoài hành tinh, cùng theo đó thiết kế con đường người hùng mê hoặc giúp bộ phim truyền hình hoảng loạn, cuốn hút cho tới tận phút cuối cùng. Đồng thời, các thông điệp ý nghĩa về gia đình, sự gan dạ cũng khá được đan cài đầy khôn khéo thông qua các mẩu truyện hài hước của Shin-chan và mái ấm gia đình, đồng đội.
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-movie-31.jpg
Hình ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)

tuy vậy, năng lực đặc biệt này không chỉ có sẻ chia cho chính bản thân Shin. Một giới trẻ trẻ khác tên Mitsuru Hiriya - mọi người vô cùng bất mãn sở hữu cuộc sống đời thường Lúc Này cũng cảm nhận rất năng lực này. Cơ mà gắng bởi vì sử dụng rất khả năng 1 cách ""trong sáng"" như nhóc Shin, Hiriya lại thực hiện năng lượng này để báo thù cuộc sống đời thường. Cùng theo đó, 1 căn nhà hợp lý xấu xa khác cũng đang nhăm nhe dự định lợi dụng rất năng lực của Hiriya để trở thành thống trị. Số mệnh quả đât hiện giờ Nằm ở phía trong tay nhóc Shin! Liệu cậu béchàng và gia đình sẽ làm cái gi để đảm bảo cuộc sống thường ngày bình yên cho các người?
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-cau-be-but-chi-dai-chien-sieu-nang-luc.jpg
Tấm hình trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)

mặc dù vậy, khả năng đặc biệt này không những san sẻ cho bản thân Shin. 1 Thanh niên trẻ khác tên Mitsuru Hiriya - gia đình bạn vô cùng bất mãn với cuộc sống đời thường Hiện tại cũng cảm nhận khôn cùng năng lực chuyên môn này. Tuy thế thay vì áp dụng khôn cùng năng lực một cách ""trong sáng"" cũng như nhóc Shin, Hiriya lại thực hiện năng lượng này để báo thù cuộc sống đời thường. Cùng theo đó, 1 ngôi nhà hợp lý bựa xa khác cũng đang nhăm nhe dự tính lợi dụng vô cùng khả năng của Hiriya để biến thành cại trị. Căn số quả đât bây giờ nằm ở trong tay nhóc Shin! Liệu cậu béchàng & gia đình sẽ làm gì để bảo đảm cuộc sống an yên mang lại rất nhiều người?
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-dai-chien-sieu-nang-luc.jpg
Bức Ảnh trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)
có câu chữ được cải biên từ tập truyện Shinnosuke và Himawari: bằng hữu siêu khả năng, phần phim mới đem vào những giả thuyết đột ngột bao quanh hai nguồn năng lực ngoài trái đất, cùng theo đó thi công đường nhân vật thú vị giúp tập phim hoảng sợ, hấp dẫn cho đến tận phút ở đầu cuối. Cùng theo đó, những thông điệp ý nghĩa sâu sắc về mái ấm gia đình, sự gan dạ cũng khá được đan mua đầy khôn khéo thông qua những mẩu truyện vui nhộn của Shin-chan & gia đình, đồng đội.
https://cdn.popsww.com/blog/sites/2/2023/08/shin-dai-chien-sieu-nang-luc.jpg
Tấm hình trong phim Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực - Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie (2023)


Mời bạn xem phim Sushi Bay Shin Jigen! Crayon Shin-chan The Movie 2023 (https://www.subnhanhx.com/2023/08/shin-cau-be-but-chi-ai-chien-sieu-nang.html) tại SubNhanh




"