PDA

View Full Version : 4 bãi biển bạn nhất định phải đến khi tới Bình Hưng



thoibinhhung
15-04-2024, 09:10 AM
Nếu bạn đang có dự định đi du lịch đến đảo Bình Hưng thì sau đây Mr. Thời xin gợi ý cho bạn 4 bãi biển đẹp nhất khu vực đảo Bình Hưng (https://binhhungtour.vn/dao-binh-hung/) mà bạn không nên bỏ lỡ nhé:



Bãi Kinh: Được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bình Hưng, Bãi Kinh có bờ cát trắng dài, nước biển trong xanh và khung cảnh lân cận tạo nên một phong cảnh tuyệt vời. Đặc biệt, ở đây là địa điểm tổ chức Team Building tuyệt vời nhất


https://binhhungtour.vn/wp-content/uploads/2023/11/Tour-Binh-Hung-Vinh-Hy-2-Ngay-1-Dem.jpg



Bãi Cây Me: Đây được xem địa điểm nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên và du lịch phát triển. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, thăm các hòn đảo xung quanh hoặc đơn giản chỉ tận hưởng cảnh đẹp của bãi biển.


https://binhhungtour.vn/wp-content/uploads/2023/11/Tour-Binh-Hung-Vinh-Hy-3-Ngay-2-Dem-1.jpg



Bãi Bà Bóng: Bà Bóng là không nằm trên đảo Bình Hưng nhưng chỉ cách 15' đi cano và bãi biển ở đây có cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Đây cũng là nơi có nhiều khu vực bảo tồn thiên nhiên và rừng nguyên sinh.
Bãi Bình Tiên: Được biết đến với cảnh đẹp hoang sơ và yên bình, Bãi Bình Tiên là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh khỏi sự ồn ào của thành phố và tận hưởng không gian biển trong lành.

Trên đây là 4 gợi ý mà Mr. Thời muốn chia sẻ đến bạn, nếu bạn đang quan tâm tour bình hưng (https://binhhungtour.vn) thì liên hệ qua cho Thời nhé
Phone: 0338 893 993