Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Đăng nhập:

Chào mừng bạn đến với ITVNN FORUM - Diễn đàn công nghệ thông tin.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần Hỏi/Ðáp để biết cách dùng diễn đàn. Để có thể tham gia thảo luận bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


  • Partner Area
    • ITVNN HOSTING - Thiết kế website, Cung cấp Domain, Hosting, VPS Việt Nam Anh Hùng - Thông tin truyền thông
kết quả từ 1 tới 1 trên 1
Tăng kích thước phông chữ Giảm kích thước phông chữ
  1. #1
    hangstrode's Avatar

    Trạng thái
    Offline
    Tham gia ngày
    Feb 2018
    Thành viên thứ
    116737
    Giới tính
    Bài gởi
    3
    Level: 15 [?]
    Experience: 6,763
    Next Level: 7,465
    Cảm ơn 0
    Cảm ơn 0 lần / 0 Bài viết

    Default Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị ảnh hưởng do sự cố cáp quang biển AAG 22/6  

    Tháng 6, nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) của VNPT cho biết tuyến cáp quang biển kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế đang bị gián đoạn dịch vụ. Điều này gây ảnh hưởng nhất định đến các trang Web hoạt động global có user truy cập từ nhiều quốc gia.Vậy điều gì đã xảy ra?

    Sự cố cáp quang biển AAG xảy ra từ 5h50 ngày 22/6/2021. VNPT ghi nhận sự cố trên hệ thống cáp biển AAG gây mất lưu lượng từ Việt Nam đi quốc tế. Vị trí sự cố ước tính cách trạm cập bờ Vũng Tàu khoảng 102 km.Sau khi xảy ra sự cố VNPT đã tiến hành cân tải qua các hướng cáp quốc tế khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, có khả năng một số website hoặc web app có thể bị ảnh hưởng, và đây là điều đáng lo ngại cho các doanh nghiệp.CDN giúp ích gì cho sự cố đứt cáp AAG lần này?

    Có thể thấy qua sự việc lần này, các nhà cung cấp Internet tầm cỡ như VNPT cũng thường xuyên gặp các sự cố về đứt cáp bất cứ lúc nào, làm ảnh hưởng đến hiệu suất website của tất cả những người sử dụng dịch vụ.Bất cứ là mục đích kinh doanh hay quảng bá thương hiệu trên Internet, tất cả các trang web đều phải luôn trong trạng thái sẵn sàng để phục vụ cho người dùng. Vì thế, việc loại bỏ hoàn toàn các rủi ro về sự cố Internet cho website và ứng dụng web là điều cần thiết. Bạn nên cân nhắc đến việc sử dụng CDN.Giải pháp CDN của VNCDN giúp cho website global của bạn có thể tối ưu hóa tốc độ phân phối nội dung và loại bỏ các vấn đề về độ trễ cao hay thậm chí là bị ngưng hoạt động vì các sự cố Internet. CDN của VNCDN hoạt động như thế nào?

    Về cơ bản, CDN là một mạng lưới bao gồm các máy chủ được liên kết với nhau nhằm cung cấp nội dung website hoặc web app nhanh nhất đến người xem. CDN giúp cải thiện tốc độ loading của trang web và đảm bảo khả năng kết nối internet được liên tục. CDN sẽ có nhiều máy chủ đặt tại những điểm trao đổi giữa các mạng khác nhau, vì thế website của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi các sự cố liên quan đến cáp internet quốc tế.Khả năng chịu tải của VNCDN lên đến 6 tỷ request 1 ngày. Tổng băng thông CDN trong nước uplink 3Tbps, sẵn sàng đáp ứng cho hơn 3 triệu CCU (lượng người xem cùng lúc).
    Ngoài ra, VNCDN có hệ thống liên minh với các CDN global (bao gồm tất cả các CDN provider khác trên thế giới như: Amazon, CenturyLink, Google, IBM, Verizon Digital Media, AT&T, Deutsche Telekom, limelight networks, Quantil, CDNetworks,…) thông qua nền tảng quản lý Muli CDN của VNIS.Bạn có thể phân phối nội dung website của bạn ở bất kỳ quốc gia nào với tốc độ cao nhất, và đặc biệt là không lệ thuộc vào tình trạng Internet liên tục gặp sự cố như hiện nay.Lời khuyên cho các website global

    Các sự cố Internet VNPT (hay bất cứ ISP nào khác) từ trước đến nay vẫn luôn là hồi chuông cảnh tỉnh, nhắc nhở chúng ta rằng bất kỳ nhà cung cấp Internet nào dù lớn hay nhỏ, cũng có thể gặp sự cố.Do đó, việc sử dụng hosting Việt Nam hay hosting nước ngoài cho website có thể không phải là cách lý tưởng để đảm bảo dịch vụ website của bạn hoạt động liên tục và nhanh nhất.Lựa chọn giải pháp CDN là một quyết định thông minh sẽ giúp bạn loại bỏ những mối lo về sự cố về internet.Nếu bạn cần tìm hiểu về CDN, đừng ngần ngại gọi về cho chúng tôi tại HL: (028) 7306 8789
    VNCDN by VNETWORK


 

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 01-08-2022, 08:58 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 16-06-2020, 09:05 AM
  3. Việt Nam sẽ có hệ thống cáp quang biển mới!!!
    By PhungThanhHa in forum Tin tức CNTT
    Trả lời: 1
    Bài mới gởi: 27-04-2013, 04:39 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 31-08-2011, 08:12 PM
  5. Trả lời: 11
    Bài mới gởi: 22-03-2011, 11:04 PM

Bookmarks

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết
  •