Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Đăng nhập:

Chào mừng bạn đến với ITVNN FORUM - Diễn đàn công nghệ thông tin.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần Hỏi/Ðáp để biết cách dùng diễn đàn. Để có thể tham gia thảo luận bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


  • Partner Area
    • Chương trình khuyến mãi khi chuyển dịch vụ về 123HOST Việt Nam Anh Hùng - Thông tin truyền thông
kết quả từ 1 tới 1 trên 1
Tăng kích thước phông chữ Giảm kích thước phông chữ
  1. #1
    hoangkieu's Avatar

    Trạng thái
    Offline
    Tham gia ngày
    Apr 2024
    Thành viên thứ
    132550
    Tuổi
    24
    Giới tính
    Bài gởi
    494
    Level: 19 [?]
    Experience: 20,868
    Next Level: 22,851
    Cảm ơn 0
    Cảm ơn 0 lần / 0 Bài viết

    Default Top Kem Dưỡng Trắng Da Mặt An Toàn Dành Cho Bà Bầu  

    "Mang thai và sinh con là một thiên chức cao quý của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai không tránh khỏi hormone thay đổi. Điều này đã vô tình khiến da dẻ phái nữ xuất hiện sạm da, khô nứt, sần sùi,…kém sắc. Với mong muốn cải thiện tình trạng này, không ít chị em đã bị quảng cáo của các loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu thu hút. Song, đây có phải là sự lựa chọn chăm sóc da an toàn và hiệu quả cho các nàng hay không? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các chị em làm rõ. Hãy theo dõi cùng chúng tôi ngay nhé.

    Có nên mua kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu không?

    Theo lời khuyên của các Bác sĩ sản khoa thì trong quá trình mang thai các nàng không nên sử dụng các loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu. Mà hãy để làn da tự nhiên chỉ có để tránh ảnh hưởng không tốt bé yêu của mình. Bởi lẽ trong các loại kem dưỡng có mặt trên thị trường hiện nay, ít nhiều cũng có chứa các hoạt chất hóa học như Benzoyl peroxide, Retinoids, Hydroquinone, và hương liệu…

    Chưa kể, thị trường thẩm mỹ còn đang đối mặt với tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng đang tràn lan. Nếu không may sử dụng kem dưỡng trắng da mặt cho bà bầu có chứa các thành phần “độc hại”. Thì sẽ dẫn đến những tác hại khó lường cho cả mẹ và bé.

    >>> Tìm hiểu: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



    Nhưng, các chị em cũng không cần quá lo lắng là không có cách nào giúp các nàng “cứu cánh” làn da của mình. Sau khi sinh em bé xong, các chị em vẫn có thể “hồi sinh” da mặt nhanh chóng với phương pháp mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây nhé.

    Kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu – Giải pháp trẻ hóa da mặt nhanh chỉ có là gì??

    Bỏ qua các loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ chia sẻ cho các chị em cách “tân trang” làn da tối ưu chỉ có sau khi sinh. Đó chính là căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật. Nên các chị em yên tâm là thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Cũng như hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, hay xâm lấn nhiều.

    Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng để đưa các sợi chỉ sinh học vào bên dưới bề mặt da. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Không chỉ nâng đỡ, kéo căng da mặt và xóa nhăn hiệu quả. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng mịn và đàn hồi tốt hơn nhiều so với kem dưỡng trắng da mặt cho bà bầu.

    Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, căng chỉ da mặt đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Nổi bật chỉ có trong số đó không thể không kể đến địa chỉ dưới đây.

    Bật mí “tọa độ” căng da mặt đẹp không tì vết


    Top 03 cơ sở căng da mặt uy tín TP. HCM hiện nay chính thức gọi tên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Sau khi nói “lời tạm biệt” với các loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho bà bầu, đông đảo chị em đã tự tin đến Bệnh viện thực hiện căng da mặt và nhận về “thành quả” thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Làn da của các nàng sẽ nhanh chóng được “biến hóa” trở nên săn chắc, trắng hồng và mịn màng như mong ước.



    Đứng sau sự thành công mỹ mãn này chính là “đôi tay vàng” của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện. Bằng kiến thức chuyên sâu, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng cùng ekip của mình đã phối hợp hoàn hảo với các máy móc thiết bị tân tiến tại Bệnh viện. Để giúp ca căng da mặt của các chị em diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả cao. Khác biệt hoàn toàn với việc dùng kem dưỡng trắng da mặt cho bà bầu.

    >>>Tham khảo thêm để biết: Căng da mặt không phẫu thuật"


 

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết
  •