Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Đăng nhập:

Chào mừng bạn đến với ITVNN FORUM - Diễn đàn công nghệ thông tin.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần Hỏi/Ðáp để biết cách dùng diễn đàn. Để có thể tham gia thảo luận bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


  • Partner Area
    • Chương trình khuyến mãi khi chuyển dịch vụ về 123HOST Việt Nam Anh Hùng - Thông tin truyền thông
kết quả từ 1 tới 1 trên 1
Tăng kích thước phông chữ Giảm kích thước phông chữ
  1. #1
    hoangkieu's Avatar

    Trạng thái
    Offline
    Tham gia ngày
    Apr 2024
    Thành viên thứ
    132550
    Tuổi
    24
    Giới tính
    Bài gởi
    494
    Level: 19 [?]
    Experience: 21,364
    Next Level: 22,851
    Cảm ơn 0
    Cảm ơn 0 lần / 0 Bài viết

    Default Dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn hiệu quả ra sao?  

    "Với những chị em có làn da dầu mụn “khó chiều” thường mất khá nhiều thời gian để chăm sóc da. Và đặc biệt là cũng gặp không ít khó khăn trong việc dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn. Liệu rằng loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho da dầu mụn nào là tốt chỉ có hiện nay? Để làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

    Khám phá tốt kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn

    Để dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn, nổi bật phải kể đến Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel của hãng Clinique, Hoa Kỳ. Với thành phần chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột, cafein và một số dưỡng chất như Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate… Vừa giúp điều chỉnh độ ẩm trên da. Đồng thời còn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và làm da trắng sáng.

    >>> Tìm hiểu: Căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu



    Tuy nhiên, khi dùng kem dưỡng trắng cho da dầu mụn, các chị em lưu ý là hiệu quả thường rất chậm. Do chúng chỉ hoạt động bên trên bề mặt da và thẩm thấu dừng lại ở lớp biểu bì. Nên đòi hỏi các chị em phải kiên trì sử dụng đều đặn, không ngắt quãng trong thời gian dài. Điều này đối với những chị em đang mong muốn có làn da sáng đẹp nhanh chóng quả thật là một hạn chế lớn. Vậy, các chị em làm thế nào để sở hữu làn da mơ ước trong khoảng thời gian ngắn? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

    Dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn – Giải pháp hiệu quả chỉ có là gì?

    “Tạm biệt” các loại kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn hiệu quả chậm. Ngày nay, một trong những phương pháp “tân trang” da mặt được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tốt chỉ có là căng da mặt bằng chỉ. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng đưa các sợi chỉ vào bên dưới da. Để chúng liên kết với nhau thành “mạng lưới” vững chắc. Không chỉ giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Mà còn kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh. Đem đến cho các chị em một làn da săn chắc, mịn màng và trắng hồng như cánh anh đào.

    >>> Giải đáp: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không



    Bằng những tác dụng “thần kỳ” này, căng da mặt bằng chỉ đã được trở thành dịch vụ “con cưng” được ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ, chỉ có là ở TP. HCM. Song, để đảm bảo kết quả như ý chỉ có, các chị em nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín, có Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm,…Điển hình như địa chỉ dưới đây.

    Lộ diện “thiên đường” căng da mặt uy tín hiện nay

    Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là 1 trong 3 cơ sở căng da mặt lý tưởng chỉ có hiện nay. Khác biệt hoàn toàn với khi dưỡng trắng da mặt cho da dầu mụn bằng kem, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện sẽ “biến hóa” làn da các chị em trở nên căng mướt, sáng mịn không tì vết chỉ sau 01 lần thực hiện duy chỉ có."


 

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết
  •