Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Đăng nhập:

Chào mừng bạn đến với ITVNN FORUM - Diễn đàn công nghệ thông tin.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần Hỏi/Ðáp để biết cách dùng diễn đàn. Để có thể tham gia thảo luận bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


  • Partner Area
    • Chương trình khuyến mãi khi chuyển dịch vụ về 123HOST Việt Nam Anh Hùng - Thông tin truyền thông
kết quả từ 1 tới 1 trên 1

Ðề tài: Khám phá Ku3933

Tăng kích thước phông chữ Giảm kích thước phông chữ

Threaded View

  1. #1
    hath7anh84's Avatar

    Trạng thái
    Offline
    Tham gia ngày
    Aug 2024
    Thành viên thứ
    135711
    Tuổi
    26
    Giới tính
    Bài gởi
    10
    Level: 14 [?]
    Experience: 4,883
    Next Level: 5,517
    Cảm ơn 0
    Cảm ơn 0 lần / 0 Bài viết

    Default Khám phá Ku3933  

    GIÁ TRỊ CẢM NHẬN VÀ VAI TRÒ CỦA GIÁ TRỊ CẢM NHẬN



    Giá trị cảm nhận bắt đầu được chú trọng nghiên cứu từ cuối thế kỷ 20 và
    được biết đến như một yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại của doanh
    nghiệp vì nó là một trong hai khía cạnh tạo nên giá trị thương hiệu và nó thể hiện sự
    đánh giá của khách hàng về sản phẩm (dịch vụ). Các nhà nghiên cứu đã dùng rất nhiều
    thuật ngữ khác nhau để định nghĩa “giá trị cảm nhận” của khách hàng. Chẳng hạn như:giá trị cảm nhận (perceived value), giá trị của khách hàng (customer value), giá trị chokhách hàng (value for the customer), giá trị cảm nhận của khách hàng (customerperceived value), giá trị khách hàng cảm nhận (perceived customer value), giá trị của người tiêu dùng (consumer value), giá trị tiêu dùng (comsumption value)…Thuật ngữthường dùng trong khá nhiều nghiên cứu là giá trị cảm nhận (perceived value) hay giátrị cảm nhận của khách hàng (customer perceived value).
    Có rất nhiều khái niệm giá trị cảm nhận của khách hàng khác nhau. Giá trị cảm
    nhận luôn thay đổi, nó khác nhau giữa các khách hàng, văn hóa và thời gian. Tuy vậy,
    các khái niệm đều có điểm chung khi nói về giá trị cảm nhận của khách hàng là sự so
    sánh giữa những gì nhận được (lợi ích) và những gì họ bỏ ra (sự hy sinh) để có được
    sản phẩm hay dịch vụ. Sự hy sinh ở đây không chỉ là giá cả mang tính tiền tệ mà còn
    bao gồm cả những chi phí cơ hội không mang tính tiền tệ được gọi là giá cả hành vi:
    đó là thời gian, nỗ lực bỏ ra để có được dịch vụ (Bảo Trung , 2013).
    Giá trị cảm nhận thay đổi theo bối cảnh thực tế được quan sát trong các công


    GIÁ TRỊ CẢM NHẬN VÀ VAI TRÒ CỦA GIÁ TRỊ CẢM NHẬN



    Giá trị cảm nhận bắt đầu được chú trọng nghiên cứu từ cuối thế kỷ 20 và
    được biết đến như một yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sự tồn tại của doanh
    nghiệp vì nó là một trong hai khía cạnh tạo nên giá trị thương hiệu và nó thể hiện sự
    đánh giá của khách hàng về sản phẩm (dịch vụ). Các nhà nghiên cứu đã dùng rất nhiều
    thuật ngữ khác nhau để định nghĩa “giá trị cảm nhận” của khách hàng. Chẳng hạn như:giá trị cảm nhận (perceived value), giá trị của khách hàng (customer value), giá trị chokhách hàng (value for the customer), giá trị cảm nhận của khách hàng (customerperceived value), giá trị khách hàng cảm nhận (perceived customer value), giá trị của người tiêu dùng (consumer value), giá trị tiêu dùng (comsumption value)…Thuật ngữthường dùng trong khá nhiều nghiên cứu là giá trị cảm nhận (perceived value) hay giátrị cảm nhận của khách hàng (customer perceived value).
    Có rất nhiều khái niệm giá trị cảm nhận của khách hàng khác nhau. Giá trị cảm
    nhận luôn thay đổi, nó khác nhau giữa các khách hàng, văn hóa và thời gian. Tuy vậy,
    các khái niệm đều có điểm chung khi nói về giá trị cảm nhận của khách hàng là sự so
    sánh giữa những gì nhận được (lợi ích) và những gì họ bỏ ra (sự hy sinh) để có được
    sản phẩm hay dịch vụ. Sự hy sinh ở đây không chỉ là giá cả mang tính tiền tệ mà còn
    bao gồm cả những chi phí cơ hội không mang tính tiền tệ được gọi là giá cả hành vi:
    đó là thời gian, nỗ lực bỏ ra để có được dịch vụ (Bảo Trung , 2013).
    Giá trị cảm nhận thay đổi theo bối cảnh thực tế được quan sát trong các công


 

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Giới thiệu về Ku3933
    By hath7anh84 in forum Template
    Trả lời: 0
    Bài mới gởi: 06-08-2024, 12:25 PM

Bookmarks

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết
  •