Bạn ghé thăm diễn đàn lần đầu? hãy đăng ký ngay bây giờ để tham gia.
  • Đăng nhập:

Chào mừng bạn đến với ITVNN FORUM - Diễn đàn công nghệ thông tin.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn tham gia diễn đàn, xin mời bạn xem phần Hỏi/Ðáp để biết cách dùng diễn đàn. Để có thể tham gia thảo luận bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.


  • Partner Area
    • Chương trình khuyến mãi khi chuyển dịch vụ về 123HOST Việt Nam Anh Hùng - Thông tin truyền thông
kết quả từ 1 tới 1 trên 1
Tăng kích thước phông chữ Giảm kích thước phông chữ
  1. #1
    hath7anh84's Avatar

    Trạng thái
    Offline
    Tham gia ngày
    Aug 2024
    Thành viên thứ
    135711
    Tuổi
    26
    Giới tính
    Bài gởi
    10
    Level: 14 [?]
    Experience: 4,882
    Next Level: 5,517
    Cảm ơn 0
    Cảm ơn 0 lần / 0 Bài viết

    Default các thành phần nổi bật nhất  

    Zeithaml (1988) nhận định “Giá trị cảm nhận là đánh giá tổng thể của người tiêu
    dùng cho các sản phẩm, dựa trên nhận thức được đưa ra trong trao đổi thứ nhận được[18]. Do đó, giá trị cảm nhận mô tả sự cân bằng giữa các thành phần nổi bật nhất của thứnhận được trong trao đổi.

    Butz và Goldstein (1990) định nghĩa “Giá trị cảm nhận là mối quan hệ cảm xúc
    được thiết lập giữa khách hàng và nhà cung cấp sau khi khách hàng đã sử dụng một
    sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà cung cấp và thấy rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đó tạo ra
    giá trị gia tăng”.[10]

    Chủ đề mới cùng chuyên mục



 

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Quuyền Hạn Của Bạn

  • Bạn không thể tạo chủ đề mới
  • Bạn không thể trả lời bài viết
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể chỉnh sửa bài viết
  •